วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

The Last World -Section- 18 NC

The Last World -Section- 18 NC

“น่าขายหน้าชะมัด......รุ่นพี่หัวเราะไม่หยุดเลย” แอบสบถกับตัวเองขณะที่ปล่อยร่างแช่กับน้ำอุ่นวนในอ่างด้วยสีหน้าบูดบึ้ง
จนถึงตอนนี้ก็ยังรู้สึกถึงสิ่งแปลกปลอมที่คั่งค้างอยู่ในร่างกายได้ ร่างบางลุกขึ้นจากอ่างน้ำเกาะขอบอ่างใช้มือข้างที่ถนัดเอี้ยวตัวไปทางด้านหลังกวาดควานลึกเข้าไปยังช่องทางที่บวมแดงถ่างขยายปล่อยให้ของเหลวสีขุ่นไหลย้อนออกมาจากร่างกายด้วยใบหน้าแดงระเรื่อ ในขณะที่ประตูห้องน้ำได้เปิดออก
“เอเลน ฉันจะอาบน้ำ.........”
“ห.......หัวหน้า!!!!.......” ท่วงท่าการทำความสะอาดร่างกายของเด็กหนุ่มทำให้ร่างสูงชะงักไป เอเลนเองก็ตกใจจนทรุดร่างลงแช่กับน้ำอุ่นหน้าขึ้นสี
“ไม่ถนัดสินะ ดีล่ะ ฉันจะช่วยเอาออกให้ก็แล้วกัน” กล่าวพร้อมกับปลดเปลื้องเสื้อผ้าด้วยรอยยิ้มกรุ้มกริ่มก่อนจะก้าวลงไปแช่ในอ่างด้วยกัน
“ไม่เป็นไรฮะ ผมไม่รบกวนหัวหน้าดีกว่า” เอเลนหน้าจ๋อยกระถดขาแอบกายชิดมุมอ่าง
“ฉันบอกแกแล้วว่าฉันจะช่วยแกทุกเรื่อง หันหลังมาสิ”
กล่าวพร้อมกับพลิกกายกดร่างเด็กหนุ่มลงกับขอบอ่างขณะที่ก้มหน้าลงขบกัดลาดไหล่เนียนด้วยความหมั่นเขี้ยว มือใหญ่บีบคลึงเนินเนื้อนุ่มของสะโพกทั้งสองข้างก่อนจะสอดนิ้วควานลึกเข้าไปในช่องทางรัดแน่นกวาดต้อนเอาของเหลวสีขุ่นที่คั่งค้างอยู่ให้ไหลออกมา สองนิ้วคอยแยกถ่างปล่อยให้หยาดน้ำรักไหลย้อนออกมาตามแรงโน้มถ่วงไหลอาบลงมาตามเรียวขาขาวหยดลงในอ่างน้ำกลายเป็นเสียงที่ฟังดูแล้วหยาบโลน......แต่กลับเร้าอารมณ์ได้แปลกพิกล เอเลนที่กำลังขาสั่นยึดขอบอ่างไว้แน่น มืออีกข้างที่ว่างปิดปากตัวเองไว้ด้วยความอับอายเกรงจะส่งเสียงแปลกๆออกไป
“อา.......แย่ล่ะสิ......ฉันอยากจะช่วยนะ แต่รู้สึกเหมือนอยากจะช่วยให้มันมากขึ้นกว่าเดิม”
รีไวแนบกายประทับลงกับแผ่นหลังขาวเนียนที่แอ่นโค้งกระซิบเสียงแผ่วด้วยน้ำเสียงกระเส่า
“แล้วหลังจากนี้จะเอาออกให้หมดแบบไม่ตุกติกเลยล่ะเอเลน”
กล่าวเสียงเบาขณะที่ส่งเรียวลิ้นโลมเลียติ่งหูเล็กเบาๆพร้อมกับกดร่างลงทาบทับแนบสนิทกับร่างบาง แกนกายใหญ่ดุนดันสอดแทรกผ่านช่องทางสีสวยเข้าไปอย่างง่ายดายเมื่อมีของเหลวที่ถูกทิ้งค้างไว้ช่วยหล่อลื่นผนังอุ่นร้อนเต้นตุบตอดรัดเสียจนความเป็นชายแทบจะหลอมละลายกลายเป็นหนึ่ง เรียวขาขาวแยกกว้างเปิดรับสัมผัสที่รุกรานจากทางด้านหลังสัมผัสเนื้อแนบเนื้อ เสียงสัมผัสกระแทกกระทั้นเสียงน้ำที่แตกกระจายคละเคล้าไปกับเสียงหวานที่ครางรัญจวนดังก้องอยู่ในห้องอาบน้ำ แขนเรียวที่ยึดเกาะขอบอ่างอ่อนแรงเสียจนร่างบางแทบจะหลุดจมหายลงไปกับอ่างน้ำดีแต่ที่มีวงแขนใหญ่โอบรัดประคองเอาไว้ได้ทัน รีไวรั้งร่างเด็กหนุ่มให้แผ่นหลังเนียนมือแนบชิดไปกับแผงอกแน่นกล้าม มือซ้ายรวบเอามือเรียวมาโอบประคองยึดจับไว้ที่ต้นคอแกร่งขณะที่มือขวารูดรั้งแกนกายที่ตั้งชันของเอเลนแรงๆ กระแทกกระทั้นเสือกกายเข้าใส่ร่างที่ไร้ซึ่งเรี่ยวแรงพร้อมกับขบกัดลาดไหล่เนียนอย่างระบายอารมณ์
ไม่ไหวแล้ว!!!! ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว!!!!
เอเลนอยากจะตะโกนออกไปให้สุดเสียง แต่เสียงที่หลุดออกมากลับมีเพียงเสียงครางหวานกระเส่าเท่านั้น ริมฝีปากบางอ้ากวางหอบหายใจสะท้านน้ำลายเหนียวใสไหลย้อยออกมาเป็นทางยาว มือใหญ่บิดใบหน้าเรียวจัดองศาวางท่วงท่ารับกับจูบล้ำลึกได้อย่างเหมาะเจาะ ลองลิ้มชิมความหวานเก็บเกี่ยวหยาดน้ำฉ่ำรสอย่างตะกละตะกราม บดคลึงขบกัดกลีบปากล่างสีสวยจนได้รสเลือดแต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่หนำใจ
“ยืนทำแบบนี้มันกระตุ้นแกมากกว่าปกติสินะ.......อยากให้ฉันทำมากกว่านี้ใช่มั้ยเอเลน”
ร่างบางได้แต่ส่ายหน้า ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะตะโกนใส่หน้าว่า

ปล่อยผมสักทีเถอะครับ!!!! ให้มันรู้แล้วรู้รอดไปซะจริงๆ อายุก็ตั้งเลขสามแล้วยังจะคึกอะไรกันนักหนา 








 """""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""" ด้วยประการทั้งปวง ไม่สะดวกเอาซะเลย - -"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น